Phân phối camera IP Ezviz giá rẻ tại Quảng Nam

Trên thị trường camera quan sá hiện nay, Ezviz là một cái tên rất nổi tiếng. Nhà nhà, người người chọn combo camera ngoài trời và trong nhà của Ezviz làm hệ thống canh giữ tài sản và bảo vệ gia đình. Vậy cùng khám phá xem Ezviz có gì xứng tầm với danh nghĩa “anh hùng bảo vệ mọi nhá” nhé.

Bạn đã tìm hiểu về thương hiệu camera Ezviz giá rẻ chưa?

Ezviz – thương hiệu phát triển dựa trên một nhánh con của hãng Hikvision tách ra. Với sứ mệnh tạo nên thiết bị giám sát góp phần hoàn thiện hệ thống nhà thông minh. Chúng nhanh chóng chiếm được cảm tình của toàn bộ thị trường Việt Nam.

camera  hồng Phát

Ưu điểm camera Ezviz có thể bạn chưa biết:

  • Thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tinh tế:  Không một chiếc camera nào có thể so sánh được với những thiết kế của nó. Cực kì nhỏ gọn và tinh tế trong kiểu dáng, rất hợp cho sự sang trọng và tiện nghi của mọi trường hợp.
  • Chất lượng hiện đại: Hình ảnh mang đến với độ phân giải 1080p, với len 2,8nm. Độ phân giải lớn cho hình ảnh chất lượng, ghi lại đầy đủ tình tiết của mọi chuyện xảy ra. Đồng thời, độ phân giải của camera loại này cực rộng. Bao quát được toàn cảnh.
  • Nền tảng công nghệ cực kì thông minh: “Thần bóng đêm” là biệt danh cho những camera quan sát ngoài trời. Còn camera trong nhà cũng không hề kém cạnh. Mang đầy đủ công nghệ starlight, nền tảng Ezviz cloud, trợ lí Google… Trải nghiệm của bạn chưa bao giờ là thất vọng khi dùng camera Ezviz.
  • Dễ lắp, dễ dùng: Đã là camera IP nên chúng vô cùng dễ sử dụng. Thiết lập bất cứ vị trí nào ở bất cứ địa điểm nào.

Lắp camera Ezviz giá rẻ Quảng Nam – Nhớ ngay Camera Hồng Phát

Hướng đến sự trải nghiệm toàn diện về sản phẩm và dịch vụ camera tốt. Camera Hồng Phát tự hào là đơn vị chuyên tư vấn – phân phối – lắp đặt camera Ezviz.

camera  hồng Phát

Những sản phẩm camera chính hãng từ chúng tôi luôn gắn liền với công ty mẹ phân phối. Như việc nâng cấp, bảo hàng, khuyến mãi. Nên quý khách hàng yên tâm khi lựa chọn trung gian phân phối như chúng tôi.

Đảm bảo không làm phật lòng của quý khách hàng. Bởi chính thương hiệu camera Hồng Phát đã có mặt trên thị trường bao lâu nay. Để chứng minh một điều là sự tin tưởng và trách nhiệm sẽ là hai thứ song hành cùng nhau.

Để khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa. Chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật chuyên tư vấn và giải đáp thắc mắc. Nên đừng ngần ngại điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Một số camera Ezviz giám sát và đảm bảo an ninh nhất

Cung cấp thêm những thông tin hữu ích cho khách hàng trong bài viết này. Chúng tôi giới thiệu một số camera quan sát hãng Ezviz đang được quan tâm nhiều hiện nay.

  • Camera Ezviz lắp ngoài trời: Có thể ghi hình ban đêm cực nét, chống lại tất tần tật những điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nhau. Chỉ là một cơn bão ngang qua có làm gì so với em Ezviz này. Em vẫn bám trụ và làm nhiệm vụ tốt.
  • Camera Ezviz C6N: Được thiết kế với hình dáng tròn trĩnh, khá ngộ nghĩnh. Xoay 360 độ và quay quét rộng khắp không gian. Đàm thoại 2 chiều với rất dễ dàng và hiện đại.
  • Camera IP Ezviz bao trọn gói Silver. Phù hợp cho việc lắp camera giám sát cho gia đình, văn phòng, cửa hàng nhỏ, nhà thuốc tây..

Nếu bạn đang tìm đơn vị phân phối camera IP Ezviz giá rẻ trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Đừng bỏ qua Camera Hồng Phát. Đội ngũ chuyên viên lắp đặt của Camera Hồng Phát luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng. Chỉ cần một cú điện thoại, chúng tôi sẽ có mặt ngay. Luôn đặt chữ “tâm” với nghề nên những sản phẩm của chúng tôi luôn được chăm chút từ chất lượng đến lắp đặt.

———————————

HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH

  • Địa chỉ: 405 Trần Cao Vân, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Liên hệ: 0941 345 799

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call Now Button